Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Lập trình gia công CNC

Lập trình gia công CNC

Với nhu cầu học tập và làm việc với CNC ngày càng cao hiện nay thì việc được đào tạo ở trung tâm sẽ giúp đảm bảo kiến thức được truyền đạt đẩy đủ và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên không phải trung tâm nào cũng có thể đạt được yêu cầu đó, ngoài ra còn những điều kiện học tập khác chưa kể đến.
thuc-hanh-cnc
Với phương châm “ Đào tạo chất lượng – Học phí phù hợp” , đến với trung tâm Cad/Cam Advance CAD – là một Trung tâm đào tạo CNC hàng đầu về chất lượng, chúng tôi đảm bảo học viên sẽ được đào tạo những kiến thức đầy đủ, vững chắc nhất. Với đội ngũ giảng viên đào tạo giàu kinh nghiệm và thân thiện với kỹ năng sư phạm tốt sẽ giúp học viên cảm thấy hứng thú và tiếp thu tốt hơn.
Những đặc điểm nổi bật của chương trình đào tạo tại Trung tâm Cad/Cam Advance CAD:
–          Chương trình đào tạo của trung tâm luôn đổi mới, cập nhật những tính năng mới trong các phiên bản CNC hiện nay.
–          Không giới hạn thời gian học, luôn đảm bảo học viên được đào tạo cho đến khi nắm rõ tất cả nội dung liên quan đến chương trình đào tạo.
–          Trung tâm Cad/Cam Advance CAD có một đội ngũ giảng viên, đặc biệt là giảng viên đào tạo về CNC  giỏi, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, truyền dạt dễ hiểu vả thực tế.
–          Phương pháp đào tạo: DẠY KÈM kết hợp giữa đào tạo lý thuyết và ví dụ thực tế cho từng học viên, người đi làm. Có phương pháp đào tạo ONILNE  cho những học viên ở xa, bận rộn, người đi làm không thể tới trung tâm Cad/Cam Advance CAD
–          Đào tạo trong cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn: máy vi tính với cấu hình cao, mạng internet – wifi miễn phí cho học viên truy cập và download tài liệu CNC miễn phí, phòng học sạch sẽ, thoáng mát.
–          Trung tâm sẽ cấp giáo trình, tài liệu CNC, cấp bằng, chứng chỉ liên quan có giá trị toàn quốc khi kết thúc khóa đào tạo.
–          Ngoài ra còn được trung tâm tư vấn và giải đáp các vấn đề khó khăn trong công việc liên quan đến CNC.
Với những ưu điểm như trên với một mục đích duy nhất là làm sao cho học viên có thể nắm bắt được chương trình đào tạo, đảm bảo tri thức và phù hợp với mọi người, giúp cho học viên có thể giải quyết được những khó khăn trong công việc hiện tại. Mong rằng  Trung tâm Cad/Cam Advance CAD sẽ là địa chỉ tin cậy của các bạn học viên, người đi làm cũng như các quý doanh nghiệp muốn được học hỏi thêm kiến thức về lĩnh vực CAD/CAM, đặc biệt là đối với CNC.

Khóa học khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét